Báo Mới 7 Day Chia Sẻ Thông Tin Mới Nhất Trong 7 Ngày Qua, 7 day 1 tuần chôi qua Báo Mới Cập Nhật Nhiều Tin Nong Trong Xã Hội

Mỹ Cử Máy Bay Trinh Sát Theo Dõi Triều Tiên Thử Bom Hạt Nhân

Mỹ Cử Máy Bay Trinh Sát Theo Dõi Triều Tiên Thử Bom Hạt Nhân, my, trieu tien, bom hat nhan, thu bom hat nhan, theo doi,

Báo Mới 7 Day, hôm nay 7/1 theo truyền thông của Nhật Bản, một máy bay trinh sát của Mỹ đã cất cánh từ đảo Okinawa của Nhật Bản 9 phút trước khi Triều Tiên thử nghiệm bom nhiệt hạch.

Được biết máy bay trinh sát của Mỹ RC 135V đã cất cánh từ căn cứ Kadena lúc 9h30' giờ địa phương, ngày 6-1, tức 9 phút trước khi xảy ra cơn địa chấn dưới lòng đất mạnh 5,1 độ richter, gần khu vực thử bom nhiệt hạch, Hạt Nhân của Triều Tiên.

Sau 6h hoạt động, máy bay RC 135V của Mỹ trở về. Tuy nhiên, Mỹ không đưa ra xác nhận cho việc này. Năm 2013, trong lần thử nghiệm Hạt Nhân thứ 3 của Triều Tiên, Mỹ cũng đã cử một máy bay trinh sát để theo dõi hoạt động này.

Triều Tiên đã tuyên bố thử thành công bom nhiệt hạch vào hôm 6-1. Đây là cuộc thử nghiệm bí mật khi Triều Tiên không báo trước cho bất cứ một nước nào.

Mỹ và nhiều chuyên gia các nước đang tỏ ra nghi ngờ về tuyên bố của Triều Tiên về vụ thử nghiệm bom nhiệt hạch vì vụ nổ tương đương với 6 kiloton thuốc nổ TNT vừa được ghi nhận hơi nhỏ so với cường độ ước tính của một quả bom Nhiệt Hạch.

Bom Nhiệt Hạch, là vũ khí có uy lực lớn hơn rất nhiều so với bom hạt nhân phân hạch bình thường. Bom nhiệt hạch sử dụng năng lượng phân ra từ một phản ứng hạt nhân dây chuyền để tạo ra phản ứng nhiệt hạch với năng lượng lớn hơn bom phân hạch gấp nhiều lần.

Theo ANTĐ

Đăng nhận xét

MKRdezign

{facebook#https://www.facebook.com/daoxuankien1992} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget